วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2551

นักสืบเอกชน มีประสบการณ์ในการสืบสวนมากว่า 10 ปี

นักสืบเอกชน มีประสบการณ์ในการสืบสวนมากกว่า 10 ปี
1.ติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบุคคล การสมรส การหย่า วันเกิด วันตาย
การศึกษา การทำงาน สถานที่ทำงาน ตรวจสอบประวัติอาชญากร
2. การเกณฑ์ทหาร หมายเลขโทรศัพท์ ใบอนุญาตขับขี่ บัตรประจำตัวประชาชน
ยานพาหนะ ภาพถ่ายบุคคล ประกันสังคม หมายจับ
3.ทะเบียนรถยนต์ ทะเบียนรถจักรยานยนต์ ทะเบียนบ้าน การเดินทางเข้า-ออกต่าง
ประเทศ
การว่าจ้างให้เลือกว่าจะเปิดเผยตัวหรือไม่เปิดเผยตัวผู้ว่าจ้าง รักษาความลับอย่างที่สุด
สนใจติดต่อสอบถาม โทร.083-3927378 เพื่อติดต่อว่าจ้าง

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ไม่รู้สิ ปรกติผมไม่เคยคิดจะจ้างนักสืบเอกชนเลยนะ จนวันที่แฟนผมมีชู้ และถ้าได้นักสืบดีๆ เค้าก็คอยปลอบใจเรา จนตอนนี้ ผมไม่เส้าแล้วครับ ตอนนี้นผมใช้ของที่ http://www.นักสืบเอกชน.net